"Love is not about loving someone till you are together . . Its abt luvin him or her Forever. .
A Guy Born to Feel and Die, juz for his Girl's Sweet Memories :) :) Sum ppls r nt Born to Live upto Last...
they born to prove who they r ? And how depth they r?
My Blog iz dedicated to pplz those who blindly luv their luvd ones !
And I dedicate My life to Priya Dharshini and Her beautiful Memories !
Come on Parthik you Rock on !

Friday, August 17, 2012

என் கவிதையில் சில !!!!!(To be Updated)

                                                                                                                                                    எல்லாருக்கும் இனிதாய் கழியும் BrookeFields,
எனக்கு மட்டும் கல்லறையை போல்
மரண வலியாய் வலிக்கிறது !!!!!!
-Parthik
Mech Terror :) :)


 பெரும்பாலும் உன்னுடன் நிகழ்ந்த சந்திப்புகள்
என் நாணத்தை உன் கண்கள் திருடியிருகின்றது !!!!! 

-Parthik
Mech Terror :) :)

நான் இன்னும் உன்னை தொலைக்கவில்லை ,
எப்பொழுதும் என்னுள் இருக்கிறாய்,
நீ தான் என்னை தொலைத்துவிட்டாய் உன்னில்!!!
என் சுவாசிப்புகள் நீர்த்து போகும்வரை என்றென்றும் இருப்பாய் 
என் நினைவில் !!!!

-உன்னில்   என்னை தொலைத்தவன் 
-Parthik
Mech Terror :) :)

நான் காதலில் தோற்றவன் அல்ல !!
காதலியால்  தோற்கடிக்கபட்டவன் !!!

  -Parthik
Mech Terror :) :)

கத்தி இன்றி ரத்தம் இன்றி ஒரு கொலை நிகழ்கிறது தினம் தினம்
சத்தம் இன்றி என்னை கொல்கிறாள் அவள்
நினைவுகள் என்னும் ஆயுதத்தால் !!!!
  -Parthik
Mech Terror :) :)


சந்தித்த சந்திப்புகளின் போது நடந்த சிறுநினைவுபொருள்கள்  பரிமாற்றங்களில்
என் மனதை தொலைத்திருகின்றேன் உன்னிடம் !!!
ஏனோ நீ அவை அனைத்தையும் தொலைத்திருக்கிறாய்
என் நினைவுகளோடு !!!!  
   -Parthik
Mech Terror :) :)
   
  Y didnt u stop my love in embryo stage?
   I trustd me more than god !!!
   I trustd u more than me !!!
   It nvr goin to happen again wid these pains !!! 
  -Parthik
Mech Terror :) :)

நமக்குள் நடந்த ஊடல்களில் பெரும்பாலும் நீ தான் வென்றிருக்கிறாய் !
கடைசியில் நடந்தவையிலும் நீ தான் வென்றாய் !
உன்னை நான் இழந்து நீ பெற்ற வெற்றி அது !
அனைத்திலும் விட்டுக் கொடுத்த நான் ஏனோ
கடைசி முறை தோற்றது எனக்கு வலிக்கின்றது !
தோற்க மனமில்லாமல் தோற்ற தோல்வி அது..
உன்னை பிரிந்தும் மறக்கமுடியாமலும் உன் நினைவுகள்
என் இதயத்தை அரித்துகொண்டிருகிறது கரையான் போல் !
  -Parthik
Mech Terror :) :)


உன்னிடம் இருந்து உனக்கே தெரியாமல் நான்
திருடிய உன் கைகுட்டை இப்போதும் என்னிடம்
இருக்கிறது சிறிதும்  கசங்காமல் !!!!
-Parthik
Mech Terror :) :)




உன்னிடம் நான் தவறே செய்யாமல் கேட்ட sorrys மட்டும் எண்ணிலடங்காதவை
அத்தனையும் நீ எனக்கு திரும்ப செலுத்த முடியாது அவை அனைத்தும் நான்
உன்னை தக்கவைத்து கொள்வதற்க சொன்னவை !!!!

-Parthik
Mech Terror :) :)

காற்றிலே கலந்துவிடுவேன் ஒருநாள் அவள் நினைவிலே !!!
 -Parthik
Mech Terror :) :)

 
பெண்களே !!! புகைபிடிக்கும் ஆண்களை வெறுக்காதிர்கள் , 
கேவலமாக எண்ணாதிர்கள்,
அதற்கும் உங்களை போல் பெண் ஒருவள் காரணமாய் இருக்கலாம் !!!!
-Parthik
Mech Terror :) :)



 என் படுக்கைக்கு எதிரே,
அவள் தந்த பொம்மை,
             அவளை போலவே காரணமே இல்லாமல்,
        சிரித்து கொண்டிருகிறது !!!!!

-Parthik
Mech Terror :) :)









                            என்னவளின் பெயரை எப் இதயம் மட்டுமல்ல ,
                                       என் தொடையும் சுமந்து கொண்டிருகிறது தழும்பால் !!!!!
     -Parthik 
Mech Terror :) :)

துடிப்பேன் என்று தெரிந்தெ என்னை தவிக்க விட்டு சென்றுவிட்டாள்
என்னவள் !!!!! துடிக்க மனமில்லாமல் துடித்து கொண்டிருக்கிறேன் !!!
  -Parthik
Mech Terror :) :)

நான் எவ்வாறு துடிக்கிறேன் என்று தெரிந்திருந்தால் அவள்
அவளையே வெறுத்திருப்பாள் !!!!
மறக்க முடியாமல் வெறுக்கவும் தெரியாத நான் !!!!!
  -Parthik
Mech Terror :) :)

என்னவளின் கரங்களை அவள் அனுமதியின்றி பிடித்து  இழுத்து நடந்தேன்
அவள் சாலையை கடக்க திணறியபோது !!!!

    -Parthik
Mech Terror :) :)





No comments:

Post a Comment

Ur Comments alwz welcome!!!